top of page
Draft grid1-22.png

ซองยุโรป

ซองยุโรป หรือซองจดหมายฝายุโรป (Euro Flap Envelope) เป็นซองจดหมายที่มีลักษณะเฉพาะที่โดดเด่น และสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย มีฝาปิดรูปทรงสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ ซองยุโรปนั้นไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหราทำให้มีความเป็นทางการ และความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับการใช้งานในหลายโอกาส เช่น การส่งการ์ดเชิญ การ์ดขอบคุณ โดยเฉพาะที่นิยมมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการนำไปใส่การ์ดเชิญงานแต่ง

ลักษณะเด่นของซองยุโรป

1. ดีไซน์ที่หรูหราและประณีต

ฝาปิดแบบแหลม ฝาปิดของซองยุโรปจะมีรูปร่างลักษณะทรงสามเหลี่ยมที่ยื่นยาวออกมามากกว่าซองจดหมายฝาแหลมปกติ และตรงปลายแหลมจะโค้งมนทำให้ตัวซองดูมีความประณีต ไม่ว่าจะเป็นซองสีเข้มที่ดูหรูหรา หรือซองสีพาสเทลที่ดูสดใสน่ารัก

ความเป็นเอกลักษณ์ การมีฝาซองที่โดดเด่นช่วยให้ซองยุโรปมีความแตกต่างจากซองจดหมายแบบอื่นๆ ทำให้ซองยุโรปมีลักษณะเฉพาะที่จดจำได้ง่าย ไม่ว่าจะนำไปใช้งานแบบใด ซองยุโรปจะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้ทันที

2. เพิ่มความน่าสนใจในการใช้งาน

สร้างความประทับใจ การใช้ซองยุโรปในการส่งการ์ดเชิญ, การ์ดขอบคุณหรือเอกสารต่างๆ จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับผู้รับ ด้วยรูปร่างลักษณะที่สวยงาม หรูหรา และมีเอกลักษณ์ ของซองยุโรปจะทำให้ผู้รับรู้สึกว่าได้รับสิ่งของที่มีคุณค่าและมีความพิเศษ

เสริมสร้างภาพลักษณ์ ซองที่มีดีไซน์ที่สวยงามหรูหราและมีเอกลักษณ์อย่างซองยุโรปจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือให้กับเนื้อหาภายใน ไม่ว่าจะนำไปใช้ในการส่งการ์ด หรือเอกสารสำคัญการใช้ซองยุโรปจะทำให้เนื้อหาภายในดูมีความสำคัญและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น

3. เหมาะสำหรับทุกโอกาส

การใช้งานที่หลากหลาย ซองยุโรปสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การส่งการ์ดเชิญงานแต่ง, งานเลี้ยง, การส่งการ์ดขอบคุณ หรือจะเป็นการส่งเอกสารทางธุรกิจ ความหลากหลายในการใช้งานทำให้ซองยุโรปเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานในทุกโอกาส

เลือกสีสันให้เข้าธีม ไทยการซองของเรามีสีซองยุโรปให้เลือกมากถึง 12 สีโดยแบ่งเป็นโทนสีเข้ม 7 สี และโทนสีพาสเทล 5 สี สีโทนเข้มจะให้ความรู้สึกหรูหรามีความเป็นทางการ ส่วนสีโทนพาสเทลจะให้ความรู้สึกสบายๆ น่ารักสดใส คุณสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับธีมงานที่วางแผนไว้ได้เลย การใช้ซองยุโรปที่สีเข้ากับธีมงานของคุณจะทำให้งานของคุณดูมีเอกลักษณ์สร้างความจดจำแก่แขกที่ได้รับเชิญได้ง่าย

การเลือกและการใช้งานซองยุโรป

ซองยุโรป หรือซองฝายุโรป (Euro Flap Envelope) มีดีไซน์ที่หรูหรากว่าซองจดหมายทั่วไปด้วยฝาซองรูปทรงสามเหลี่ยมแหลมขนาดใหญ่ที่มีปลายโค้งมน ทำให้เมื่อคุณเลือกซองยุโรปไปใช้งานไม่ว่าจะโอกาสใดก็ตามซองยุโรปจะมอบความพิเศษที่แตกต่างจากซองจดหมายธรรมดาให้กับคุณอย่างแน่นอน การเลือกใช้งานซองให้เหมาะสมกับงานต่างๆ จะช่วยเพิ่มความสวยงาม และความน่าเชื่อถือให้กับการ์ดเชิญของคุณ

1. การเลือกขนาดที่เหมาะสม

ซองยุโรปของไทยการซอง ถึงแม้ขนาดซองยุโรปจะเขียนว่ามีขนาด 5 x 7 นิ้วแต่ขนาดซองจริงจะใหญ่กว่านิดหน่อยที่ 5.25 x 7.25 นิ้วซึ่งจะนำไปใส่การ์ดเชิญขนาด 5 x 7 นิ้วที่เป็นขนาดยอดนิยมในการทำการ์ดได้แบบพอดี การที่ตัวซองยุโรปสามารถใส่การ์ดได้พอดีจะทำให้ตัวซองและการ์ดเชิญดูเรียบร้อยมีรูปทรงที่สวยงามเพิ่มความน่าเชื่อถือ และความประทับใจให้แก่ผู้รับ

ซองขนาดอื่นๆ ถ้าคุณต้องการซองใส่การ์ดเชิญในขนาดอื่นๆ ไทยการซองของเราก็มีซองรูปแบบอื่นๆ อีกหลายขนาดให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม เช่น ซองลายริ้วที่นิยมสำหรับใส่การ์ดงานแต่งไม่แพ้ซองยุโรปด้วยผิวสัมผัสที่พิเศษและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ดูเหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับใส่การ์ดเชิญ หรือจะเป็นซองซองสีครีมที่นิยมสำหรับงานมงคล,งานบุญ, งานบวช โดยที่ซองรูปแบบอื่นๆ จะมีขนาดให้เลือกตั้งแต่เบอร์ 6.1/2 - เบอร์ 9 สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งานแน่นอน

2. เลือกใช้สีที่เหมาะสม

ซองยุโรปสีเข้ม ซองสีเข้มของเรามีทั้งหมด 7 สีประกอบด้วย แดงเบอร์กันดี, ชมพูโอรส, ทอง, เขียวเข้ม, เทอร์ควอยซ์, น้ำเงินกรมท่า, เทาเข้ม ซึ่งโทนสีเข้มจะให้ความรู้สึกที่เป็นทางการมากกว่า ดูเรียบหรูมากกว่า สร้างความรู้สึกมั่นคงและมีพลัง

ภาพตัวอย่างซองยุโรปสีเข้ม

ซองยุโรปสีพาสเทล ซองสีพาสเทลของเราจะมีทั้งหมด 5 สีประกอบด้วย สีชมพู, สีฟ้า, สีม่วง, สีเขียว และสีครีม ซึ่งสีโทนพาสเทลจะให้ความรู้สึก สดใสน่ารัก เป็นกันเองมากกว่าซองสีเข้ม ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ และเป็นมิตรได้ดี

ภาพตัวอย่างซองยุโรปสีพาสเทล

ซองยุโรปกับงานแต่ง

งานแต่งงานถือเป็นงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้จำเป็นต้องใช้ความประณีตอย่างมากในการเตรียมงาน การ์ดงานแต่งก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ การเลือกซองที่จะมาใส่การ์ดเชิญก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นแล้วซองยุโรปจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณได้อย่างแน่นอนด้วยประโยชน์ต่อไปนี้

เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์

ซองยุโรปมีดีไซน์ที่หรูหรามีเอกลักษณ์มากกว่าซองทั่วไปจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับงานแต่งของคุณ แถมยังสามารถเลือกสีสันให้เข้ากับธีมโดยรวมของงานได้อีก อย่างซองสีเข้มก็เหมาะกับงานธีมหรูหรา หรือซองสีพาสเทลก็เหมาะกับงานธีมน่ารักอบอุ่น เป็นต้น

สร้างความประทับใจแรก

แขกที่มาร่วมงานเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของงาน การสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นจึงเป็นสิ่งสำคัญให้แขกที่ได้รับเชิญรู้สึกสนใจ และจดจำวันที่จัดงานได้อย่างแม่นยำ ซองใส่การ์ดเชิญ และตัวการ์ดที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดีจะทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความใส่ใจ และความประณีตของผู้จัดได้อย่างแน่นอน

ซองยุโรปสีแดงเบอร์กันดี

ตัวอย่างสีซองยุโรปของไทยการซอง

“การเลือกใช้ซองยุโรปกับงานสำคัญอย่างงานแต่งจะช่วยให้งานของคุณดูหรูหรา มีเอกลักษณ์ที่สวยงามแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความเป็นมืออาชีพ สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้กับผู้รับการ์ดเชิญตั้งแต่แรกเห็น”

bottom of page